Nautnaseggir

matarblogg Önnu Sjafnar og Madda.

Devilled eggs (Fyllt egg)

Við eigum alltaf rosalega mikið af eggjum. Bæði pabbi minn og tengdapabbi eiga hænur svo við eigum vanalega meiri egg en við getum í okkur látið. Við notum hinsvegar eggin oft í það sama, eins og ommiletta og ristað brauð með eggi. Svo ég henti mér í gúgglið og fann uppskrift að devilled eggs, sem er eitthvað sem ég hafði alltaf heyrt um en aldrei smakkað.

Þetta tók enga stund og hráefnin eru eitthvað sem flestir eiga í ísskápnum. Þetta er líka eitthvað sem er gott að nasla í og kannski bjóða gestum upp á en maður er ekkert að fara borða fylli sína af þessu. Uppskriftin sem ég notaði stóð majones en ég notaði 10% sýrðan rjóma.

 

Devilled eggs

  • 8 egg (eða bara eins og þið viljið)
  • 2 msk sýrður rjómi
  • 1 góð tsk af Dijon Sinnepi
  • 1/2 paprika
  • Lítið horn af gráðosti (má sleppa)
  • 1 msk Parmesan (má sleppa)
  • Salt og pipar
  1. Setjið vatn í pott og bíðið eftir suðu. Skellið þá eggjunum út í vatnið í 9 mínútur.
  2. Þegar eggin eru soðin þá má kæla þau niður.
  3. Takið skurnin utan af eggjunum og skerið þau til helminga.
  4. „Skúbbið“ rauðunni úr eggjunum og í skál.
  5. Stappið rauðurnar og bætið sýrða rjómanum, sinnepinu og gráðostinum út í.
  6. Skerið paprikuna mjög smátt og bætið út í eggjarauðumixið.
  7. Bragðið til með salt og pipar.
  8. Skúbbið síðan mixinu í eggjahvíthelmingana og skreytið.
  9. Apply to face!
  • Ef þið ætlið að geyma eggin þá mundi ég ráðleggja að sleppa gráðostinum, því gráðostabragðið magnast oft upp eftir sem maður geymir.
  • Ég gerði þau mistök að búa þetta til þegar littla dýrið var vakandi og svöng. Það urðu mikil afföll af eggjunum, af þessum 9 eggjum þá borðaði hún 3 á meðan ég bjó þetta til. Þrátt fyrir að það væri líka bragðmikill gráðostur í þessu þá hakkaði hún þetta í sig svo eftir að þetta var tilbúið.

This slideshow requires JavaScript.

Auglýsingar

Færðu inn athugasemd

Information

This entry was posted on 23.11.2012 by in Snarl.

Leiðarkerfi

