Nautnaseggir

matarblogg Önnu Sjafnar og Madda.

Rækju tortilla með sítrus hrásalati

Ég er búin að vera með uppskriftina af þessu í sigtinu í smá tíma og ákvað að skella mér á þetta. Allt í allt þá hefur eldamennskan tekið um 25mín með frágangi svo að þetta tók alls enga stund og þetta smakkaðist mjög vel. Við hjónin fengum okkur 2 tortilla á mann og það innihélt einungis 390 kaloríur.

This slideshow requires JavaScript.

Rækju tortilla með sítrus hrásalati

Innihald

  • 1/4  bolli ferskur appelsínusafi
  • 2 msk ferskur lime safi
  • 2  msk sýrður rjómi
  • salt og pipar
  • 1/4  kálhaus (ég notaði hvítkál)
  • 1  bolli maís
  • 1 jalapeno
  • 1  msk olía
  • 450gr rækjur
  • 8 tortillas

Leiðbeiningar

  1. Í stórri skál hrærið saman appelsínu -og lime safanum, sýrða rjómanum, salti og pipar.
  2. Bættu við káli, maís, jalapeno og hrærið saman. Leyfið því að sitja og hrærið annað slagið næstu 10 mínúturnar.
  3. Hitið pönnuna á miðlungshita og setið olíuna á hana. Hendið rækjunum á og kryddið með salti og pipar í  2-3 mínútur.
  4. Hitið tortilla pönnukökurnar örlítið, setjið steiktu rækjurnar á og svo sítrus hrásalatið.
  5. Berið að andliti.

Ég breytti uppskriftina örlítið bara út af ég átti ekki sumt.

  • Ég setti grískt jógúrt í staðinn fyrir sýrðan rjóma
  • Ég átti ekki jalapeno svo ég sleppti því
  • Ég notað hvítkál.
  • Ég gerði hálfa uppskrift þar sem það voru bara við Maddi sem átum, dugað akkúrat fyrir tvo
  • Svo setti ég líka hvítlauksduft yfir rækjurnar þegar ég var að steikja þær, því hvítlaukur og rækjur fara mjög vel saman að mínu mati 🙂
Auglýsingar

Færðu inn athugasemd

Information

This entry was posted on 12.8.2012 by in Fiskur.

Leiðarkerfi

